Được tạo bởi Blogger.

Bình luận

Racing

Cute

Travel

Kota

Portfolio

Feature

» » TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án Hòa Bình Green City là một trong những dự án chung cư cao cấp của thủ đô Hà Nội. Gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn rất hiện đại, tiện nghi đẳng cấp, đem đến cho các gia đình một không gian sống mới đầy sảng khoái và thú vị.
Giá chỉ từ 20.5 tr/m2

Hotline: 0904 168 754.
Quy mô dự án:
Hòa Bình Green City được đầu tư bởi công ty Cổ phần Nông sản Agrexim và công ty TNHH Hòa Bình, với tổng diện tích 17.377m2  tổng vốn đầu tư lên tới 1500 tỷ. Diện tích các căn hộ đa dạng, phong phú từ 63.5m2 đến 127m2.
Nằm tại số 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hòa Bình Green City là tổ hợp 2 toà tháp căn hộ 27 tầng được đặt trên khối đế dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ. Xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên vào cuộc sống, các tòa tháp được thiết kế đặc biệt với những khu vườn sinh thái trên cao mang thiên nhiên gần gũi với con người. Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp tiện nghi đẳng cấp đã tạo nên một quần thể đô thị độc đáo ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội.
Hòa Bình Green City-505 Minh Khai có đầy đủ tiện ích như: Vườn cảnh quan, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, bể bơi bốn mùa, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu mua sắm, sân tập golf trên cao… Đặc biệt căn hộ thiết kế vách kính 03 lớp giúp tản nhiệt và tia cực tím đồng thời tiết kiệm điện năng. Kết cấu nhà có khả năng chống chịu động đất lên đến cấp 8. 

 Để được tư vấn về dự án vui lòng liên hệ
Ms. Phương 0904.168.754
 
CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!

Phương Phương

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét for TỔNG QUAN DỰ ÁN

Select Menu